2019 Microsoft Thailand Partner of the Year Awards

Digital Dialogue is recognized and named Microsoft Thailand Partner of the Year 2019 as an ISV Partner of the Year for 2-consecutive year among excellent Microsoft partners in Thailand.

Our founder, Khun Sutthipong Kuruhongsa said “I am truly honored to be named as an ISV Partner of the Year for 2019.  It is one of Digital Dialogue’s priority and determination in helping clients leading with insights by leveraging AI and analytics and we are recognized for the accomplishments we have done with our clients.

You can find more information at: https://news.microsoft.com/th-th/2019/11/18/inspire2019-th/

ดิจิตอล ไดอะล็อกได้รับรางวัล Microsoft Thailand Partner of the Year2019 สองปีต่อเนื่อง ในสาขา ISV​ Partner​ of the Year จากผลงานด้าน chatbot และ analytics.

คุณสุทธิพงษ์ คุรุหงษา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิตอล ไดอะล็อก จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะ ดิจิตอล ไดอะล็อก มีความสัมพันธ์ที่ดีกับไมโครซอฟท์มาโดยตลอด และการได้รับรางวัลในวันนี้ทำให้รู้สึกว่าเราได้รับการยอมรับด้านการดำเนินงานและความมุ่งมั่นของเราในการนำเอไอเข้ามาช่วยเหลือให้องค์กรในประเทศไทยให้ดำเนินธุรกิจได้รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น”

สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://news.microsoft.com/th-th/2019/11/18/inspire2019-th/

Related

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Scroll to Top
Scroll to Top